닫기
Giới thiệu IMS Khóa học Cơ sở Dịch vụ Tuyển sinh COMMUNITY

Giới thiệu IMS

Học viện anh ngữ IMS Lý do chọn IMS? Chứng nhận và đối tác Thành phố Cebu Vị trí

Chứng nhận và đối tác

Giới thiệu IMS Chứng nhận và đối tác

Trường anh ngữ IMS là trung tâm giáo dục tiếng Anh được công nhận bởi chính phủ Philippines.

Cục xuất nhập cảnh Philippines
Học viện IMS được chính thức chấp thuận bởi Cục Nhập cư để chấp nhận sinh viên nước ngoài và cấp giấy phép học tập đặc biệt (SSP).
Bộ giáo dục Philippines
IMS Academy được đăng ký với Cơ quan Phát triển Kỹ thuật và Phát triển Kỹ năng (TESDA), một tổ chức liên kết với Bộ Giáo dục.
Thành phố Cebu, Philippines
Học viện IMS được thành phố Cebu chấp thuận để điều hành trường học trong thành phố.
Hệ thống kiểm tra ngôn ngữ tiếng Anh quốc tế của tổ chức giáo dục quốc tế Australia (Australia IDP IELTS)
IDP là một tổ chức toàn cầu với 75 chi nhánh tại 29 quốc gia trên toàn thế giới. Học viện tiến hành các kỳ thi tiếng Anh quốc tế và phục vụ như là cơ quan nghiên cứu ở nước ngoài. Thông qua các công ty con của IELTS Australia, nó tiến hành hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế (IELTS).
Benedicto College
Trường Benedicto được thành lập bởi Francisco L. Benedicto từng là đại sứ tại Hàn Quốc và là một nền tảng giáo dục lớn với danh tiếng tốt ở Philippines. Với các khóa học khác nhau như quản lý, y tá và bác sĩ, thông tin điện tử, giáo dục tiếng Anh, trường đang tổ chức nhiều sinh viên Hàn Quốc và học viện IMS là trung tâm chính thức của trường. Sinh viên IMS có thể tham dự bài giảng tại trường Benedicto.
Canada Sprott-Shaw College
Được thành lập vào năm 1903, trường Sprott Shaw nổi tiếng cho những sinh viên xem xét để nhập cư vào Canada. Các ngành nổi tiếng như khách sạn, kinh doanh và giáo dục tiếp thị. Các sinh viên của học viện IMS có thể áp dụng cho khóa học Diploma với chứng chỉ IMS (chứng chỉ tiếng anh tại trường IMS được áp dụng)
Bộ giáo dục Philippines Sanitary permit Cục xuất nhập cảnh Philippines Business Permit